-->

Microsoft ได้เปิดตัวพีซี Copilot+





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Microsoft ได้เปิดตัวพีซี Copilot+



 Microsoft ได้เปิดตัวพีซี Copilot+ ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์ Windows ประเภทใหม่ที่รองรับ การใช้งาน AI ในกิจกรรมพิเศษใน บริษัทของตน พีซีเหล่านี้มีคุณสมบัติขั้นสูง รวมถึง ชิปประมวลผลใหม่อันทรงพลังที่สามารถทำงานได้มากกว่า 40 ล้านล้านรายการต่อวินาที อายุการใช้งานแบตเตอรี่ สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน และการผสานรวมกับโมเดล AI ล่าสุด จาก Open ai ซึ่งเป็น คุณสมบัติหลัก ได้แก่ Recall เพื่อการดึงข้อมูลอย่างง่ายดาย Cocreator สำหรับการสร้างภาพ AI แบบเรียลไทม์ และ Live Captions สำหรับการแปลเสียงจากกว่า 40 ภาษาเป็นภาษาอังกฤษ อุปกรณ์เหล่านี้ จะถูกผลิตมาจาก Microsoft Surface และพันธมิตรเช่น Acer, ASUS, Dell, HP, Lenovo และ Samsung โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 999 ดอลลาร์และวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน เป็นต้นไปสำหรับผู้ที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊กในช่วงนี้หรือคอมพิวเตอร์เพื่อที่จะนำมาใช้อาจจะต้องรออีกสักระยะ


พีซี Copilot+ ตัวใหม่นี้นั้นได้ รวมสถาปัตยกรรมระบบใหม่ที่รวม CPU, GPU และหน่วยประมวลผลประสาท (NPU) เข้าด้วยกันเพื่อมอบประสิทธิภาพและประสิทธิภาพของ AI ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเหนือกว่าคู่แข่งอย่าง MacBook Air ของ Apple รองรับแอปพลิเคชัน Arm64 ดั้งเดิมจำนวนมาก รวมถึงแอป Microsoft 365 และซอฟต์แวร์ ต่างๆที่ได้รับความนิยมในการใช้งาน ทำให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม



ความปลอดภัยได้รับการปรับปรุงด้วยโปรเซสเซอร์ Microsoft Pluton Security และฟีเจอร์ใหม่ของ Windows 11 พีซี Copilot+ มอบความสามารถ AI ในพื้นที่ ลดเวลาแฝง ต้นทุน และความกังวลด้านความเป็นส่วนตัวให้เหลือน้อยที่สุด และยังมีผู้ช่วย AI ในตัวที่สามารถเข้าถึงได้ผ่านคีย์เฉพาะ ทำให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะใช้งานได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น


Copilot+ PCs.



นอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมกับแอปพลิเคชันสร้างสรรค์และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานหลายอย่าง เช่น Adobe Photoshop, DaVinci Resolve Studio และ LiquidText ใช้ประโยชน์จาก NPU เพื่อประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ คุณสมบัติต่างๆ เช่น การสร้างและแก้ไขรูปภาพที่ขับเคลื่อนด้วย AI ใน Paint และ Photos และการแปลเสียงแบบเรียลไทม์ด้วย Live Captions ยังช่วยปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้อีกด้วย



คลื่นลูกแรกของพีซี Copilot+ แสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการที่สำคัญของแพลตฟอร์ม Windows โดยบูรณาการ AI อย่างลึกซึ้งเข้ากับสถาปัตยกรรมอุปกรณ์ และปูทางสำหรับนวัตกรรมในอนาคตโดยร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง Qualcomm, Intel และ AMD