-->

USB C To DisplayPort





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





USB C To DisplayPort



USB C To DisplayPort คือสายเคเบิลสำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่มีพอร์ต USB Type-C เข้ากับจอภาพหรืออุปกรณ์แสดงผลอื่นๆ ที่มีพอร์ต DisplayPort ช่วยให้สามารถส่งสัญญาณภาพจากอุปกรณ์ไปยังจอภาพได้โดยไม่ต้องใช้สายเคเบิล HDMI หรือ VGA เพิ่มเติม


สาย USB C To DisplayPort ทำงานโดยใช้เทคโนโลยี DisplayPort Alt Mode ซึ่งช่วยให้พอร์ต USB Type-C สามารถส่งสัญญาณภาพได้ โดยทั่วไปแล้ว สาย USB C To DisplayPort จะสามารถรองรับความละเอียดสูงสุดที่ 4K@60Hz หรือ 8K@30Hz ขึ้นอยู่กับรุ่นและคุณสมบัติของสายเคเบิล


สาย USB C To DisplayPort สามารถใช้กับอุปกรณ์ต่างๆ มากมาย เช่น แล็ปท็อป สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์พกพาอื่นๆ ที่มีพอร์ต USB Type-C



จุดเด่นของ USB C To DisplayPort


  • ช่วยให้สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่มีพอร์ต USB Type-C เข้ากับจอภาพหรืออุปกรณ์แสดงผลอื่นๆ ที่มีพอร์ต DisplayPort ได้โดยไม่ต้องใช้สายเคเบิล HDMI หรือ VGA เพิ่มเติม
  • รองรับความละเอียดสูงสุดที่ 4K@60Hz หรือ 8K@30Hz
  • ใช้งานได้กับอุปกรณ์ต่างๆ มากมาย


ข้อเสียของ USB C To DisplayPort


  • ราคาอาจสูงกว่าสายเคเบิล HDMI หรือ VGA ทั่วไป
  • อาจไม่รองรับความละเอียดหรืออัตราการรีเฟรชสูงๆ ขึ้นอยู่กับรุ่นและคุณสมบัติของสายเคเบิล


วิธีเลือกซื้อ USB C To DisplayPort




ต่อไปนี้เป็นวิธีเลือกซื้อ USB C To DisplayPort


1.ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสายเคเบิลรองรับความละเอียดและอัตราการรีเฟรชที่ต้องการ

ความละเอียดและอัตราการรีเฟรชของจอภาพเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกซื้อ USB C To DisplayPort โดยทั่วไปแล้ว สาย USB C To DisplayPort จะสามารถรองรับความละเอียดสูงสุดที่ 4K@60Hz หรือ 8K@30Hz ขึ้นอยู่กับรุ่นและคุณสมบัติของสายเคเบิล

หากต้องการเชื่อมต่อจอภาพที่มีความละเอียดหรืออัตราการรีเฟรชสูงๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสายเคเบิลรองรับความละเอียดและอัตราการรีเฟรชที่ต้องการ


2.ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสายเคเบิลมีความยาวเพียงพอสำหรับการเชื่อมต่อที่ต้องการ


ความยาวของสายเคเบิลเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกซื้อ USB C To DisplayPort หากต้องการเชื่อมต่ออุปกรณ์และจอภาพที่อยู่ห่างไกลกัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสายเคเบิลมีความยาวเพียงพอสำหรับการเชื่อมต่อที่ต้องการ


3.พิจารณาซื้อสายเคเบิลจากแบรนด์ที่เชื่อถือได้

สายเคเบิลจากแบรนด์ที่เชื่อถือได้มักจะมีคุณภาพดีกว่าสายเคเบิลจากแบรนด์ที่ไม่รู้จัก ตรวจสอบรีวิวของสายเคเบิลก่อนตัดสินใจซื้อ



ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับบางประการในการเลือกซื้อ USB C To DisplayPort


  • มองหาสายเคเบิลที่ระบุว่ารองรับ DisplayPort 1.2 หรือ 1.4
  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสายเคเบิลมีความยาวอย่างน้อย 3 ฟุต
  • พิจารณาซื้อสายเคเบิลจากแบรนด์ที่เชื่อถือได้ เช่น Belkin, Anker หรือ Aukey


USB C To DisplayPort



แนะนำ USB C To DisplayPort รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


  • Belkin USB-C to DisplayPort Cable เป็นสายเคเบิลที่รองรับความละเอียดสูงสุดที่ 4K@60Hz และความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุดที่ 10Gbps ยาว 6 ฟุต ใช้งานง่าย ติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว
  • Aukey CB-LD10 เป็นสายเคเบิลราคาประหยัดที่รองรับความละเอียดสูงสุดที่ 4K@60Hz และความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุดที่ 5Gbps ยาว 6 ฟุต ใช้งานง่าย ติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว
  • Cable Matters USB-C to DisplayPort Cable เป็นสายเคเบิลที่รองรับความละเอียดสูงสุดที่ 4K@60Hz และความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุดที่ 10Gbps ยาว 6 ฟุต ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ทนทานต่อการใช้งาน
  • UGREEN 40363 เป็นสายเคเบิลที่รองรับความละเอียดสูงสุดที่ 4K@60Hz และความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุดที่ 10Gbps ยาว 6 ฟุต ใช้งานง่าย ติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว
สรุป

สำหรับการใช้งานทั่วไป แนะนำให้เลือกซื้อสายเคเบิลที่รองรับความละเอียดสูงสุดที่ 4K@60Hz และความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุดที่ 10Gbps ความยาวสายเคเบิลอย่างน้อย 3 ฟุต จากแบรนด์ที่เชื่อถือได้ เช่น Anker, Belkin หรือ Aukey