-->

แนะนำ ลำโพงคาราโอเกะ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





แนะนำ ลำโพงคาราโอเกะ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 ลำโพงคาราโอเกะ คือ ลำโพงที่มีฟังก์ชันสำหรับร้องเพลงคาราโอเกะโดยเฉพาะ โดยลำโพงคาราโอเกะส่วนใหญ่จะมีไมโครโฟนในตัวหรือแยกมาให้ มีทั้งแบบพกพาและแบบตั้งพื้น ลำโพงคาราโอเกะมีให้เลือกหลายยี่ห้อและหลายรุ่น ขึ้นอยู่กับความชอบและงบประมาณของผู้ใช้งาน


ประเภทของลำโพงคาราโอเกะ


ลำโพงคาราโอเกะสามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภทหลักๆ คือ


  • ลำโพงคาราโอเกะแบบพกพา เหมาะสำหรับใช้งานในบ้าน นอกสถานที่ หรืองานปาร์ตี้ ลำโพงคาราโอเกะแบบพกพาส่วนใหญ่จะมีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พกพาสะดวก แบตเตอรี่ในตัว และสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้ง่าย
  • ลำโพงคาราโอเกะแบบตั้งพื้น เหมาะสำหรับใช้งานในบ้านหรืองานสังสรรค์ขนาดใหญ่ ลำโพงคาราโอเกะแบบตั้งพื้นส่วนใหญ่จะมีขนาดใหญ่ เสียงดัง และสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้หลากหลาย


คุณสมบัติของลำโพงคาราโอเกะ


คุณสมบัติของลำโพงคาราโอเกะที่ควรพิจารณา ได้แก่


  • กำลังขับ หมายถึง ระดับความดังของเสียง ยิ่งกำลังขับสูง เสียงก็จะยิ่งดัง
  • ขนาดลำโพง หมายถึง ขนาดของดอกลำโพง ยิ่งดอกลำโพงใหญ่ เสียงก็จะยิ่งดังและมีคุณภาพมากขึ้น
  • ระบบเสียง ลำโพงคาราโอเกะส่วนใหญ่จะมีระบบเสียงแบบสเตอริโอ เพื่อให้เสียงมีความสมจริง
  • ฟังก์ชันอื่นๆ ลำโพงคาราโอเกะบางรุ่นอาจมีฟังก์ชันอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น การเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ การเล่นไฟล์เพลงจาก USB หรือการ์ด SD



การเลือกซื้อลำโพงคาราโอเกะ


การเลือกซื้อลำโพงคาราโอเกะ ควรพิจารณาปัจจัยต่างๆ ดังนี้


  • ประเภทการใช้งาน ลำโพงคาราโอเกะมีให้เลือกหลายประเภท ขึ้นอยู่กับประเภทการใช้งาน เช่น ใช้งานในบ้าน ใช้งานนอกสถานที่ หรือใช้งานในงานปาร์ตี้
  • งบประมาณ ลำโพงคาราโอเกะมีราคาตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่นบาท ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ รุ่น และคุณสมบัติ
  • คุณสมบัติของลำโพง ควรพิจารณาคุณสมบัติของลำโพงที่จำเป็นและเหมาะสมกับการใช้งาน เช่น กำลังขับ ขนาดลำโพง ระบบเสียง และฟังก์ชันอื่นๆ



ข้อดีของลำโพงคาราโอเกะ


ลำโพงคาราโอเกะมีข้อดีหลายประการ เช่น


  • ช่วยให้ร้องเพลงคาราโอเกะได้อย่างสนุกสนาน
  • เหมาะสำหรับการสังสรรค์กับครอบครัวและเพื่อนๆ
  • ใช้งานง่าย
  • พกพาสะดวก

ข้อเสียของลำโพงคาราโอเกะ


ลำโพงคาราโอเกะมีข้อเสียบางประการ เช่น


  • ราคาค่อนข้างสูง
  • บางรุ่นอาจใช้พลังงานมาก
  • เสียงอาจดังรบกวนผู้อื่น

สรุป


ลำโพงคาราโอเกะเป็นอุปกรณ์ที่ได้รับความนิยมสำหรับร้องเพลงคาราโอเกะ การเลือกซื้อลำโพงคาราโอเกะควรพิจารณาปัจจัยต่างๆ อย่างรอบคอบ เพื่อให้ได้ลำโพงที่ตรงกับความต้องการและการใช้งาน



แนะนำ ลำโพงคาราโอเกะ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี 



#1.EXPOSE ลำโพงร้องคาราโอเกะ ไมโครโฟนคู่ ลำโพงบลูทูธ แบบพกพา รุ่นล่าสุด 2566 Blutooth Speaker YS-230 


เป็นลำโพงคาราโอเกะที่ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานในการร้องเพลงโดยเฉพาะตัวลำโพงนั้นเป็นลำโพงบลูทูธไร้สายที่มาพร้อมกับไมโครโฟนคู่ถึงสองตัวช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้พร้อมกัน ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้งรองรับการใช้งานในการเชื่อมต่อเข้ากับคลื่นสัญญาณบลูทูธด้วยระยะไกลสูงสุดถึง 10 เมตรผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงเป็นพลาสติกที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรับแรงกระแทกได้ดีในระดับหนึ่งตัวเครื่องมีน้ำหนักเพียง 1.4 กิโลกรัมทำให้เหมาะสำหรับการพกพาหรือการเคลื่อนย้ายไปใช้งานตามพื้นที่ต่างๆ


ลำโพงร้องคาราโอเกะ ไมโครโฟนคู่ ลำโพงบลูทูธ แบบพกพา รุ่นล่าสุด 2566 Blutooth Speaker YS-230



ไปที่ร้านค้า



#2.SKG ลำโพงล้อลาก 12 นิ้ว 6000 W รุ่น SR-8000


เป็นลำโพงบลูทูธล้อลากขนาด 12 นิ้วที่มาพร้อมกับกำลังขับสูงสุดถึง 6000 วัตต์ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานในการเชื่อมต่อเข้ากับไมโครโฟนเพื่อใช้ในการร้องคาราโอเกะได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมีแบตเตอรี่ตัวที่สามารถใช้งานได้ 3 ชั่วโมงและช่อง AUX สำหรับเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์มัลติมีเดียอื่นๆได้รองรับการเชื่อมต่อต่างๆที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อผ่านยูเอสบี  micro ดีการ์ดหรือการเชื่อมต่อบลูทูธกับโทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟนและฟีเจอร์อื่นๆไม่ว่าจะเป็น  วิทยุ,ควบคุมระดับเสียง,อื่นๆ,แบบคลิป,เสียบเข้าไป,รีโมทคอนโทรลรวมมาด้วย,จอแสดงผลดิจิตอล,ชาร์จได้,Auxiliary input,ไมโครโฟนในตัว


SKG ลำโพงล้อลาก 12 นิ้ว 6000 W รุ่น SR-8000



ไปที่ร้านค้า



#3.SKG ลำโพงล้อลาก 12 นิ้ว 40 W มีจอ 18.5นิ้ว มีดิจิตอลTV รุ่น AV-8119 BT-T2 สีทอง


เป็นลำโพงบลูทูธที่ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานในการร้องคาราโอเกะโดยเฉพาะโดยรวมรับการใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Easy Mira สามารถที่จะแสดงภาพหน้าจอมือถือขึ้นจอได้รองรับ AirPlay และสมาร์ท View สามารถเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ทั้งความถี่ 2.4 และห้าจิกะเฮิร์ตซ์ตัวเครื่องมาพร้อมกับลำโพงขนาด 12 นิ้วกำลัง 40 วัตต์หน้าจอขนาด 18.5 นิ้วความละเอียดระดับเอสดี 1080 เอ็กซ์ 720 มี digital ทีวีภายในตัวรองรับช่องสัญญาณ digital ทีวีในประเทศครบทุกช่องรองรับการเล่นไฟล์ MP3 MP3 ผ่านพอร์ต UHD ได้มีช่อง HDR หนึ่งช่องสามารถที่จะทำ การเชื่อมต่อเข้ากับ จอทีวีเพื่อขยายหน้าจอให้ใหญ่ได้รองรับการเชื่อมต่อไมล์ลอยหนึ่งอันและช่องเสียบไมล์หนึ่งช่องสามารถที่จะใช้งานไมโครโฟนได้สองตัวพร้อมกันตัวไมโครโฟนรองรับการรับเอคโค่ เสียงทุบและเสียงแหลมได้มีล้อลากทำให้สะดวกในการเคลื่อนย้ายตัวเครื่องนั้นมีแบตเตอรี่ภายในตัวที่รองรับการใช้งานได้สามถึง 4 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง


SKG ลำโพงล้อลาก 12 นิ้ว



ไปที่ร้านค้า