-->

พัดลมพกพาแรงๆ





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





พัดลมพกพาแรงๆ



 พัดลมพกพา (Portable fan) คืออุปกรณ์ช่วยคลายร้อนขนาดเล็ก พกพาสะดวก มีใบพัดขนาดเล็ก เหมาะสำหรับใช้ส่วนตัวหรือพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ต่างๆ เช่น การเดินทาง ทำงานนอกสถานที่ หรือออกกำลังกาย เป็นต้น




พัดลมพกพามีให้เลือกหลายประเภท เช่น พัดลมพกพาแบบชาร์จไฟได้ เป็นแหล่งพลังงานจากแบตเตอรี่ในตัว สามารถชาร์จไฟได้โดยใช้สาย USB หรืออะแดปเตอร์ทั่วไป หรือแบบที่ใช้แบตเตอรี่แบบอัลคาไลน์ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้มีทั้งแบบที่ใช้ในการถือและแบบคล้องคอเพื่อความสะดวกในการใช้งานในกรณีที่ใช้งานขณะที่ทำกิจกรรมอื่นๆไปด้วย




พัดลมพกพาแรงๆ ในปัจจุบันมีหลายรุ่นให้เลือกสรร ขึ้นอยู่กับความต้องการและงบประมาณของแต่ละคน โดยทั่วไปแล้ว พัดลมพกพาที่มีแรงลมแรงจะมีใบพัดขนาดใหญ่กว่าพัดลมพกพาทั่วไป และมีมอเตอร์ที่ทรงพลังกว่า ทำให้สามารถส่งลมได้ไกลและแรงกว่า พัดลมพกพาแรงๆ ยอดนิยมบางรุ่น ได้แก่



  • พัดลมพกพา Xiaomi Youpin Mijia Portable Fan 2S เป็นพัดลมพกพาแบบชาร์จไฟได้ ใบพัดขนาด 7 นิ้ว มอเตอร์ทรงพลัง แรงลมสูงสุดถึง 13.5 เมตร/วินาที ปรับระดับลมได้ 3 ระดับ น้ำหนักเบาเพียง 210 กรัม พกพาสะดวก
  • พัดลมพกพา HEAL Portable Mini Fan เป็นพัดลมพกพาแบบชาร์จไฟได้ ใบพัดขนาด 6 นิ้ว มอเตอร์ทรงพลัง แรงลมสูงสุดถึง 12 เมตร/วินาที ปรับระดับลมได้ 3 ระดับ น้ำหนักเบาเพียง 200 กรัม พกพาสะดวก
  • พัดลมพกพา Eloop F3 เป็นพัดลมพกพาแบบชาร์จไฟได้ ใบพัดขนาด 6 นิ้ว มอเตอร์ทรงพลัง แรงลมสูงสุดถึง 12 เมตร/วินาที ปรับระดับลมได้ 3 ระดับ น้ำหนักเบาเพียง 200 กรัม พกพาสะดวก



นอกจากนี้ พัดลมพกพาแรงๆ ยังสามารถแบ่งออกตามประเภทการใช้งานได้อีกด้วย เช่น พัดลมพกพาแบบคล้องคอ เหมาะสำหรับการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ต่างๆ พัดลมพกพาแบบตั้งโต๊ะ เหมาะสำหรับการพกพาไปใช้งานในสำนักงานหรือที่บ้าน เป็นต้น


การเลือกซื้อพัดลมพกพาแรงๆ


การเลือกซื้อพัดลมพกพาแรงๆ ควรพิจารณาปัจจัยต่างๆ ดังต่อไปนี้



  • ขนาดของใบพัด ยิ่งใบพัดใหญ่ ยิ่งส่งลมได้ไกลและแรง แต่ก็จะมีข้อด้อยในส่วนของเสียงที่อาจจะดังขึ้นมีน้ำหนักที่มากขึ้นด้วยเช่นกัน
  • กำลังของมอเตอร์ ยิ่งมอเตอร์ทรงพลัง ยิ่งส่งลมได้แรง และก็จะทำให้ตัวมอเตอร์นั้นกินกระแสไฟฟ้ามากขึ้นจะต้องมีแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้นมีราคาที่แพงขึ้นและน้ำหนักที่มากขึ้น
  • ระดับการปรับแรงลม ควรเลือกพัดลมที่มีระดับการปรับแรงลมได้หลายระดับ เพื่อให้สามารถปรับแรงลมให้เหมาะสมกับการใช้งานกับความต้องการในการใช้งานของคุณ
  • น้ำหนัก ควรเลือกพัดลมที่มีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก 
  • ราคา พัดลมพกพาแรงๆ มีราคาตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันบาท ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติและแบรนด์ของสินค้า รวมถึงคุณสมบัติต่างๆซึ่งคุณควรที่จะเลือกซื้อพัดลมพกพาที่มีความคุ้มค่าในการใช้งานเป็นหลัก มากกว่าการเลือกซื้อเพียงพร้อมมีราคาถูกเพียงอย่างเดียว


พัดลมพกพาแรงๆ


และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาพัดลมพกพาเพื่อที่จะนำมาใช้งานนั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อพัดลมพกพารุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดซึ่งเราได้ทำการรวบรวมเอาพัดลมพกพารุ่นและยี่ห้อต่างๆไว้ให้คุณได้ดูรายละเอียดที่บทความนี้ “พัดลมพกพารุ่นไหนยี่ห้อไหนดี” ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อพัดลมพกพาที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด