-->

เลือกใช้ดัมเบล เหล็ก หรือ พลาสติกดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เลือกใช้ดัมเบล เหล็ก หรือ พลาสติกดี



ดัมเบลนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการออกกำลังกายการยกน้ำหนักที่จะประกอบไปด้วยลูกตุ้มน้ำหนักขนาดเล็ก 25 ที่ถูกเชื่อมไว้ด้วยมือจับโดยดัมเบลนั้นจะใช้ในการออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อไม่ว่าจะเป็นในส่วนของใบเสร็จกล้ามเนื้อหัวไหล่คือกล้ามเนื้อไตรเซ็ปส์ซึ่งถูกผลิตจากวัสดุมากมายหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น โลหะ, ยาง หรือ พลาสติก ให้ได้เลือกใช้งานตามความต้องการ





โดยดัมเบลนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการออกกำลังกายที่ได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลายเนื่องจากว่ามีราคาที่ไม่แพงสามารถที่จะใช้งานได้ง่ายและตรงรักการออกกำลังกายได้หลายรูปแบบสามารถที่จะเคลื่อนย้ายได้ง่ายและประหยัดพื้นที่ในการติดตั้งและใช้งาน 




และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาดัมเบลเพื่อที่จะนำมาใช้งานนั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อดัมเบลที่ผลิตจากโลหะยางเหล็กหรือใช้ดัมเบลที่ผลิตจากพลาสติกดีซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลเหล่านี้ไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้ออุปกรณ์ออกกำลังกายอย่างไรเบลที่ดีที่สุดให้เหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด





เเปรียบเทียบ ดัมเบลเหล็ก และ ดัมเบลพลาสติก



เลือกใช้ดัมเบล เหล็ก หรือ พลาสติกดี
โดยดัมเบลที่ผลิตจากพลาสติกและโลหะนั้นก็จะมีทั้งจุดเด่นและจุดด้อยแตกต่างกันไปซึ่งสามารถที่นำการแยกจุดเด่นและจุดด้อยของวัสดุที่ใช้ในการผลิตดัมเบลทั้ง 2 ประเภทได้ดังนี้




1.ความแข็งแรงทนทาน



ดัมเบลที่ผลิตจากโลหะเหล็กและมีความแข็งแรงทนทานสูงและมีอายุในการใช้งานที่ยาวนานมากกว่าดัมเบลที่ผลิตจากพลาสติกโดยดัมเบลที่ผลิตจากโลหะเนื้อจะมีอายุในการใช้งานที่ยาวนานมีความแข็งแรงทนทานสูงไม่เสื่อมสภาพหรือแตกสลายได้ง่ายเมื่อใช้งานไฟในระยะ เวลานาน



2. น้ำหนักและขนาด



ดัมเบลที่ผลิตจากโลหะนั้นจะมีขนาดที่กะทัดรัดกว่าดัมเบลที่ผลิตจากพลาสติกเนื่องจากว่าตัวโลหะและมีความหนาแน่นที่สูงกว่าแรงขนาดที่เท่ากันตัวเล็กจะมีน้ำหนักที่มากกว่าพลาสติก เพราะฉะนั้นในการเลือกมาใช้งานและคุณควรที่จะเลือกซื้อและเลือกใช้งานวัสดุที่มีความเหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานก่อน



3. ราคา



ดัมเบลที่ผลิตจากโลหะนั้นจะมีราคาที่แพงกว่าดัมเบลที่ผลิตจากพลาสติกเนื่องจากว่าตัวโลหะนั้นจะมีระดับราคาที่แพงกว่ารัตติยาเห็นได้ชัดเจน โดยการใช้งานดัมเบลที่เน้นความคุ้มค่าในระยะยาวนะควรที่จะเลือกซื้อดัมเบลที่ผลิตจากโลหะในขณะที่การใช้งานในระยะสั้นที่เน้นการใช้งานที่มีงบประมาณจำกัดนั้นควรที่จะเลือกใช้งานดัมเบลที่ผลิตจากพลาสติก



4.ระดับเสียงในการใช้งาน



ดัมเบลที่ผลิตจากโลหะนั้นมีความแข็งกระด้างสูงและอาจจะให้เสียงที่ดังเมื่อว่างหรือใช้งานบนพื้นผิวที่มีความแข็งเช่นเดียวกันซึ่งอาจจะเป็นการรบกวนผู้อื่นที่อยู่รอบข้างได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่พักอยู่ใน Apartment Condominium ควรที่จะพิจารณาในจุดนี้ให้ดีและสำหรับดัมเบลที่ผลิตจากวัสดุอย่างพลาสติกนั้นจะให้เสียงที่เบากว่าโลหะ เพราะฉะนั้นแล้วในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะพิจารณาในจุดนี้ด้วย 




โดยสรุปแล้วการเลือกซื้อดัมเบลที่ผลิตจากวัสดุไหนดีนั้นควรที่จะพิจารณาจากความเหมาะสมในการใช้งานของคุณเป็นหลักโดยถ้าเป็นการเน้นใช้งานในระยะยาวนั้นดัมเบลที่ผลิตจากโลหะจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้มากกว่าในขณะที่ทาเน้นที่ราคาถูกและให้เสียงที่เบาแล้วดัมเบลที่ผลิตจากพลาสติกนั้นก็สามารถที่จะตอบสนองต่อความต้องการของคุณได้ดีกว่า