-->

ขาตั้งกล้องมือถือ





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ขาตั้งกล้องมือถือ



 ขาตั้งกล้องมือถือ เป็นอุปกรณ์ขนาดเล็กที่ใช้ในการจับหรือตั้งมือถือสมาร์ทโฟน ให้อยู่กับที่เพื่อใช้ในการถ่ายภาพหรือวีดีโอโดยจะมีลักษณะเป็นขาเหมือนขาตั้งกล้องที่มีสามขาและที่จับที่สามารถติดตั้งเพื่อใช้ในการยึดหรือจับมือถือสมาร์ทโฟนได้โดยตัวขาตั้งกล้องมือถือนะจะมาพร้อมกับอุปกรณ์ที่สามารถใช้ในการปรับมุมต่างๆให้อยู่ในตำแหน่งที่ต้องการได้





ด้วยขาตั้งกล้องโทรศัพท์มือถือและมักจะนิยมใช้ในการใช้งานในการถ่ายวีดีโอถ่ายภาพเซลฟี่การไลฟ์สดหรือการถ่ายภาพบุคคลทั่วไปที่ต้องการภาพที่มีความนิ่งและมั่นคงเพื่อช่วยในการลดปัญหาภาพสั่นหรือภาพซ้อนที่มักจะเกิดขึ้นเมื่อทำการถือด้วยมือซึ่งจะช่วยให้ภาพและวีดีโอที่ได้นะมีคุณภาพที่ดีให้ภาพที่คมชัดสวยงามซึ่งขาตั้งกล้องโทรศัพท์มือถือนั้นอย่างมาพร้อมกับคุณสมบัติในการปรับค่าต่างๆได้ไม่ว่าจะเป็นระดับความสูงองศาเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งาน



ข้อดีของการใช้งานขาตั้งกล้องโทรศัพท์มือถือ



1.มีความเสถียร



ขาตั้งกล้องโทรศัพท์มือถือนั้นจะให้ภาพที่มีความเสถียรเพื่อในการลดปัญหาภาพสั่นหรือภาพซ้อนซึ่งจะทำให้ภาพนั้นเกิดภาพเบลอและไม่คมชัดทำให้ภาพที่ได้มีความคมชัดสวยงามและให้มุมมองในตำแหน่งที่ดีมากขึ้น



2.ใช้งานได้หลากหลาย



การใช้งานที่หลากหลายก็เป็นอีกหนึ่งข้อดีของการใช้งานขาตั้งกล้องโทรศัพท์มือถือที่จะช่วยให้คุณสามารถที่ทำการใช้งานต่างๆไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในการตั้งถ่ายภาพการใช้ในการวางโทรศัพท์มือถือเพื่อใช้ในการไลฟ์สดการถ่ายวีดีโอแบบ Vlog 




3.การปรับค่าต่างๆและสะดวก



ขาตั้งมือถือนั้นคุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นการปรับระดับความสูงปรับระดับองศามุมก้มมุมเงยต่างๆตามความต้องการได้โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องถือโทรศัพท์ไว้กับมือของคนซึ่งอาจจะทำให้ตัวเครื่องไม่นิ่งได้



ขาตั้งกล้องมือถือ




ข้อเสียของการใช้งานขาตั้งโทรศัพท์มือถือ



1.ขนาดและน้ำหนัก



ขาตั้งโทรศัพท์มือถือนั้นจะมีขนาดและน้ำหนักที่มากซึ่งจะทำให้เป็นภาระในการพกพาหรือใช้งานเพราะฉะนั้นแล้วในการเลือกซื้อขาตั้งโทรศัพท์มือถือนักมวยวิธีเลือกซื้อขาตั้งที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถที่จะพับได้และมีน้ำหนักที่เบาแต่จะต้องมีความแข็งแรงเพียงพอที่จะนำมาใช้งาน




2.มีราคาที่ค่อนข้างแพง



ราคาของขาตั้งโทรศัพท์มือถือนั้นก็ขึ้นอยู่กับวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำยิ่งเป็นวัสดุและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงก็จะทำให้ตัวขาตั้งนั้นมีราคาที่แพงขึ้นถ้าคุณจ่ายในราคาที่สูงขึ้นก็จะได้อุปกรณ์ที่มีคุณภาพที่ดีขึ้นแข็งแรงขึ้นและมีน้ำหนักที่เบาขึ้น



3. ใช้เวลาในการติดตั้ง



ขาตั้งโทรศัพท์มือถือนั้นจะต้องใช้เวลาในการติดตั้งซึ่งนานกว่าการถือด้วยมือ ในบางสถานการณ์ที่ต้องการการถ่ายภาพแบบรวดเร็วเร่งด่วน แต่ถ้าเปรียบเทียบกับประสิทธิภาพและคุณภาพของภาพและวีดีโอที่ได้นั้นถือว่าคุ้มค่าในการติดตั้งอย่างยิ่ง





สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อขาตั้งมือถือสมาร์ทโฟนมาใช้งาน




1.ความเข้ากันได้กับมือถือของคุณ



สำหรับการเลือกซื้อขาตั้งโทรศัพท์มือถือและคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมั่นใจได้ว่าที่จะสามารถที่จะใช้งานได้กับมือถือสมาร์ทโฟนของคุณโดยให้พิจารณาจากลักษณะการยึดหรือการติดตั้งเป็นหลักโดยเฉพาะอย่างยิ่งมือถือสมาร์ทโฟนที่มีขนาดหน้าจอขนาดใหญ่นั้นตัวที่ยึดจะต้องสามารถทำการขยายขนาดให้สามารถที่จะจับมือถือสมาร์ทโฟนได้อย่างเพียงพอและจะต้องสามารถที่จะทำการยึดจับได้อย่างปลอดภัยอีกด้วย




2.ระดับความสูงของขาตั้งมือถือสมาร์ทโฟน



ขาตั้งมือถือสมาร์ทโฟนที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะสามารถปรับระดับความสูงให้เหมาะสมกับความต้องการใช้งานของคุณได้อย่างเพียงพอโดยให้พิจารณาจากลักษณะในการใช้งานของคุณเป็นหลักว่าใช้ในการถ่ายภาพถ่ายวีดีโอหรือทำการใช้ในการไลฟ์สดซึ่งการปรับระดับมุมมองที่แตกต่างกันนั้นจะให้คุณภาพของภาพและมีดูที่แตกต่างกัน



3.ความเสถียรและความแข็งแรง



ขาตั้งโทรศัพท์มือถือที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นกลัวไม่จะมีความเสถียรไม่โยกเยกหรือโอนเองแม้มีลมพัดซึ่งจะช่วยให้ภาพที่คุณได้นั้นมีความคมชัดสวยงามและตัวขาตั้งนั้นจะต้องมีความแข็งแรงเพียงพอที่จะช่วยให้คุณสามารถแนะนำการติดตั้งและใช้งานในการยึดจับโทรศัพท์มือถือราคาแพงของคุณได้




4.คุณสมบัติพิเศษเพิ่มเติม



ขาตั้งโทรศัพท์มือถือที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีคุณสมบัติพิเศษเพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็น ไปที่ใช้ในการส่องสว่างในกรณีที่ถ่ายภาพที่มีแสงน้อยหรือรีโมทคอนโทรลที่ใช้ในการเชื่อมต่อเข้ากับโทรศัพท์มือถือเพื่อใช้ในการกดชัตเตอร์ถ่ายภาพซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถจะทำการใช้งานได้สะดวกมากขึ้น




5.มีระดับราคาที่เหมาะสม



ในส่วนของขาตั้งโทรศัพท์มือถือที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานแล้วควรที่จะมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์รวมถึงประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ไม่ควรที่จะเลือกใช้ขาตั้งโทรศัพท์มือถือที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คนนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณโดยขาตั้งโทรศัพท์มือถือที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดแล้วจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันบาทให้คุณได้เลือกใช้งานตามงบประมาณของคุณ