-->

Infinix Hot 12





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Infinix Hot 12



Infinix Hot 12 สมาร์ทโฟนราคาประหยัดจากค่าย Infinite ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.82 นิ้วความละเอียด HD+ ใช้ชิปเซต Mediatek Helio G85 กล้องสามตัวแบบ Triple Camera ความละเอียดสูงสุด 13 ล้านพิกเซลรองรับ Auto Focus กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซลมาพร้อมกับแบตเตอรี่ 5000 มิลลิแอมป์รองรับชาร์จเร็ว 18 วัตต์.


Infinix Hot 12



สเปคของ Infinix Hot 12



Infinix Hot 12 ใช้หน้าจอแบบ IPS LCD ขนาด 6.82 นิ้วความละเอียดอยู่ที่ HD+ 720 x 1612 pixels, 20:9 ratio รองรับ Refresh Rate 90 Hz   โดยจุดเด่นของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้นั่นก็คือขนาดหน้าจอที่ใหญ่ถึง 6.82 นิ้วและรองรับ Refresh Rate ที่สูงสุด 90 hz จึงเหมาะสำหรับการใช้งานต่างๆทั่วไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งการดูหนังฟังเพลงหรือเล่นเกมนะถือได้ว่าจุดเด่นที่หน้าจอขนาดใหญ่จะช่วยให้คุณสามารถทำการใช้งานได้อย่างเต็มตามากขึ้น


Infinix Hot 12



ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับการใช้งาน Chipset MediaTek Helio G85 รองรับ 4G และผลิตด้วยเทคโนโลยีขนาด 12nm  CPU แบบ Octa-core (2x2.0 GHz Cortex-A75 & 6x1.8 GHz Cortex-A55) GPU Mali-G52 MC2 ความเร็วในการประมวลผลสูงสุดถึง 2.0 ghz ซึ่งถือว่าเพียงพอสำหรับการใช้งานในการประมวลผลต่างๆไม่ว่าจะเป็นการใช้งาน Application ทั่วไปหรือการดูหนังฟังเพลง มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 12 และใช้ UI  XOS 10.6 


Mediatek Helio G85



Infinix Hot 12 มาพร้อมกับการรองรับการใช้งาน Micro SD Card Slot เพื่อใช้ในการเพิ่มหน่วยความจำด้วย Micro SD Card หรือ TF Card ได้รองรับการใช้ซิมแบบ dual Sim Nano SIM dual standby และมีหน่วยความจำให้เลือกเพียงขนาดเดียวได้แก่ขนาด RAM 6 GB และ ROM 128 GB เพื่อใช้ในการเก็บข้อมูล ซึ่งถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานในการใช้งานทั่วไปสามารถที่จะเก็บไฟล์ได้เยอะพอสมควรและตัวแรมนั้นยังรองรับ  Extended RAM ที่สามารถสร้างแรมเสมือนได้สูงสุดถึง 11 GB เพื่อความรวดเร็วในการใช้งานของตัวเครื่อง



สเปคกล้อง Infinix Hot 12



Infinix Hot 12  มาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัวแบบ Triple Camera ที่มีกล้องหลักความละเอียด 13 ล้านพิกเซลเป็นเลนส์มุมกว้างที่รองรับออโต้โฟกัส และเลนส์มาโครความละเอียด 2 ล้านพิกเซล  และเซนเซอร์วัดระยะความละเอียด 2 ล้านพิกเซลเช่นเดียวกันโดยตัวกล้องนั้นรองรับการใช้งานฟีเจอร์ dual LED แฟลช พร้อมรับการถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงสุดที่ 1080p@30fps.



ในส่วนของกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่นะมาพร้อมกับกล้องหน้า 1 ตัวความละเอียด 8 ล้านพิกเซลรองรับ Dual-LED flash และสามารถที่จะถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงสุดที่ 1080p@30fps เช่นเดียวกัน



สำหรับระบบเสียงนั้น Infinix Hot 12 มาพร้อมกับลำโพงภายในตัวแบบ stereo dual Speaker รองรับช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อและใช้งานร่วมกับหูฟังแบบมีสายได้อย่างสะดวกและง่ายดาย



นอกจากนั้นแล้วยังรองรับการเชื่อมต่อต่างๆที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อด้วย WiFi Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band ได้ทั้งช่วงคลื่น 2.5 และ 5 Ghz รองรับ hotspot และยังรองรับการใช้งาน Bluetooth ได้อีกด้วยตัวเครื่องยังรองรับ GPS และการเชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB Type C เพื่อใช้ในการโอนถ่ายข้อมูลและชาร์จแบตเตอรี่




Infinix Hot 12 มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ต่างๆให้ใช้งานอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านข้างของตัวเครื่องและเซ็นเซอร์อื่นๆไม่ว่าจะเป็น accelerometer, proximity, compass เพื่อใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ





Infinix Hot 12 มาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบ lithium ion ความจุ 5000 มิลลิแอมป์แบบไม่สามารถที่จะถอดเปลี่ยนได้ซึ่งรองรับชาร์จเร็วหรือ Fast Charging ที่ 18 วัตต์ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการใช้งานได้อย่างยาวนานและรองรับการชาร์จที่รวดเร็ว   


Infinix Hot 12



Infinix Hot 12 มีสีให้เลือกทั้งหมด 4 สีได้แก่ Racing Black, Legend White, Origin Blue, Lucky Green และมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 150 ยูโรหรือคิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 5,400 บาท แต่ยังไม่มีข้อมูลว่าจะมีการนำเอาโทรศัพท์รุ่นนี้เข้ามาขายในประเทศไทยหรือไม่อย่างไรซึ่งคุณสามารถที่จะเข้าไปติดตามรายละเอียดต่างๆได้ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของ Infinix ได้ที่  Infinix official Store