-->

ที่สูบลม รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ที่สูบลม รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 ที่สูบลม  เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำงานเติมลมให้กับรถจักรยานรถจักรยานยนต์หรือแม้กระทั่งรถยนต์ภายในบ้านของคุณได้อย่างสะดวกและง่ายดายโดยเป็นที่สูบลมที่มาพร้อมกับการใช้งานแรงโยกของร่างกายของคุณเพื่อใช้ในการเติมลมซึ่งสามารถที่จะทำได้สะดวกสบายและยังเป็นการออกกำลังกายอีกหนึ่งวิธีอีกด้วยโดยที่สูบลมนั้นจะเป็นที่สูบลมขนาดเล็กทำให้ง่ายในการจัดเก็บพกพาและเคลื่อนย้ายซึ่งคุณสามารถที่จะใช้ในการเติมลมยานพาหนะภายในบ้านของคุณได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ




ที่สูบลม คืออะไร?  ที่สูบลมนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการเติมลมให้กับยานพาหนะที่มีล้อเติมลมทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นรถจักรยานรถมอเตอร์ไซค์หรือสามารถที่จะเติมลมได้กระทั่งล้อรถยนต์ซึ่งจะใช้แรงดันลมจากกระบอกและใช้น้ำหนักของร่างกายของผู้ใช้งานเพื่อทำการดันลมที่มีอยู่ให้เข้าไปยังล้อและยางของยานพาหนะที่มาเติมลมโดยที่สูบลมนั้นจะไม่ใช้กระแสไฟฟ้าแต่จะใช้แรงในเชิงกลจากผู้ใช้งานในการเติมลม



โดยข้อดีของที่สูบลมและก็คือความสะดวกในการจัดเก็บเนื่องจากว่าพวกมันมีขนาดที่เล็กน้ำหนักที่เบาสามารถที่จะทำการเคลื่อนย้ายได้ง่ายรวมถึงสามารถที่จะทำการพกพาและสะดวกเช่นเดียวกันโดยที่สูบลมที่มีวางขายในปัจจุบันนี้จะมีทั้งแบบที่ผลิตจากพลาสติกและแบบที่ผลิตจากโลหะทั้งชิ้นเพื่อความทนทานในการใช้งานของคุณซึ่งคุณสามารถที่จะเลือกซื้อที่สูบลมให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณได้



และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีที่สูบลมวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อที่สูบลมรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาที่สูบลมมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อที่ศูนย์รวมที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด




แนะนำ ที่สูบลม รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี 




#1.ที่สูบลม



ที่สูบลมนี้มาพร้อมกับเกจ์วัดค่าลม PSI (Maximum 100) และหม้อพักลมเพื่อความสะดวกในการใช้งาน แกนกระบอกสูบลมผลิตจากเหล็กอัลลอยด์ ทำให้มีความแข็งแรงทนทานมากยิ่งขึ้น บริเวณขายันพื้นของที่สูบลมนี้ เป็นเหล็กการ์วาไนซ์อย่างดี ไม่แตกหัก ไม่เป็นสนิม ชำรุดง่าย มีความแข็งแรงทนทานและมีอายุในการใช้งานที่ยาวนาน ที่สูบลมนี้มี น้ำหนักเบา สามารถพกพาได้สะดวกสบาย เหมาะสำหรับการซื้อติดบ้านไว้เพื่อใช้ในการเติมลมรถจักรยานยนต์รถยนต์ลูกบอลและอุปกรณ์อื่นๆที่ต้องการการเติมลม


ที่สูบลม



ไปที่ร้านค้า





#2. ที่สูบลม เอนกประสงค์ พกพาสะดวก



ที่สูบเอนกประสงค์ ใช้สูบได้ทั้งจักรยาน รถยนต์ จักรยานยนต์ ลูกฟุตบอล มาพร้อมกับเกจ์วัดค่าลม PSI (Maximum 160) มี น้ำหนักเบา สามารถพกพาได้สะดวกสบาย;บริเวณขายันพื้นของที่สูบลมนี้ เป็นเหล็กชุบกัลวาไนซ์อย่างดี ไม่แตกหัก ไม่เป็นสนิม ชำรุดง่ายใช้ได้ทั้งจุ๊บเล็ก จุ๊บใหญ่ และจุ๊บไส้ไก่มีจุ๊บสำหรับสูบลูกบอล เครื่องเล่นสูบลมต่างๆ  ใช้สูบลมยาง ทำให้ปริมาณลมยางอยู่ในระดับแรงดันที่พอดี ต่อการใช้งานที่ปลอดภัยในการขับขี่บนท้องถนน ใช้สูบอุปกรณ์กีฬา ทำให้ปริมาณลมภายในลูกบาส ลูกบอล ลูกวอลเลย์บอลอยู่ในระดับแรงดันที่พอดี จึงนำไปเล่น หรือทำการแข่งขันได้ กันสนิม กันความชื่น กันเชื้อรา เพื่อการใช้งานที่ยาวนานขึ้น


ที่สูบลม



ไปที่ร้านค้า





#3. ที่สูบลมพกพาSahoo Foot pump



Sahoo Foot pump No.375 ปั๊มสูบลมพกพา แบบเท้าเหยียบ 2 ท่อ ทำจากวัสดุอลูมิเนียมอัลลอยที่มีความแข็งแรงทนทานน้ำหนักที่เบาสามารถที่จะรองรับแรงดันลมสูงสุดได้ที่ 150 PSI มาพร้อมกับขนาดที่เบาเพียง 1.6 กิโลกรัมเหมาะสำหรับการใช้งานในการ สูบลมยางจักรยาน มอเตอร์ไซค์ รถยนต์ ลูกบอล บอลโยคะ เป็นต้น คุณลักษณะพิเศษ มีแผ่นรองกันลื่น สูบง่าย ใช้แรงน้อย วัสดุแข็งแรง ทนทาน พกพาสะดวก ทำให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา


ที่สูบลม



ไปที่ร้านค้า






สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อที่สูบลมมาใช้งาน




1.แรงดันสูงสุดที่รองรับ



แรงดันสูงสุดที่โรงรับสำหรับสำหรับที่สูบลมนั้นเป็นสิ่งที่บอกถึงประสิทธิภาพในการทำงานของที่สูบลมว่าจะสามารถที่จะใช้ในการเติมลมให้กับอุปกรณ์ต่างๆได้อย่างเพียงพอซึ่งในการเติมลมให้กับอุปกรณ์ต่างๆนั้นจะใช้แรงดันลมที่แตกต่างกันยิ่งตัวที่สูบลมนะรองรับแรงดันสูงก็จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการสูบลมให้กับล้อและยางรวมถึงอุปกรณ์ต่างๆที่รองรับการเติมลมได้อย่างเพียงพอโดยที่สูบลมที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีหน่วยวัดความดันลมเป็นหน่วย PSI ซึ่งที่สูบลมที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดก็จะรองรับความสามารถในการรองรับการเติมลมได้ที่ตั้งแต่ 100 ถึง 200 PSI ให้คุณได้เลือกใช้งานสำหรับการใช้งานในการเติมลมรถจักรยานยนต์ทั่วๆไปนั้นจะใช้แรงดันลมที่ไม่เกิน 50 PSI ในขณะที่การเติมลมยางรถยนต์จะใช้แรงดันเพียง 30 ถึง 40 PSI เท่านั้น




2.ขนาดของระบบสูบของที่เติมลม



ขนาดของกระบอกสูบของที่เติมลมนั้นหมายถึงปริมาตรของกระบอกสูบที่ใช้ในการเติมลมซึ่งยิ่งตัวกระบอกสูบยิ่งมีขนาดความจุมากก็จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเติมลมให้กับอุปกรณ์ต่างๆได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายทำให้คุณสามารถที่จะทำการเติมลมได้อย่างประหยัดแรงช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มมากยิ่งขึ้นในขณะที่จะต้องแลกมาพร้อมกับขนาดที่ใหญ่ขึ้นและกินพื้นที่ในการจัดเก็บรวมถึงมีน้ำหนักที่มากขึ้นด้วยในขณะที่ที่เติมลมที่มีขนาดกระบอกสูบเล็กจะสามารถที่จะเติมลมได้ช้ากว่ามีน้ำหนักที่เบากว่าเหมาะสำหรับการพกพามากกว่า




3. หม้อพักลม



หม้อพักลมนั้นเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะลงการเติมลมได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นโดยจะช่วยในการเสริมแรงดันให้กับการเติมลมของที่เติมลมของคุณให้สามารถที่จะทำการเติมลมได้ง่ายใดขึ้นเบาแรงขึ้นรองรับการเติมลมได้แรงดันที่สูงขึ้นเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการที่เติมลมที่มีน้ำหนักเบาและเบาแรงเมื่อทำการปั๊มลมซึ่งเป็นชิ้นส่วนที่มีความสำคัญมากสำหรับที่เติมลม




4.คุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์



สำหรับที่เติมลมนั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อที่เติมลมที่ผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานสูงอย่างเหล็กหรือโลหะซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและยาวนานมากกว่าการใช้งานวัสดุอื่นๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของระบบที่ใช้ในการเติมลมนั้นจะต้องทำจากโลหะเหล็กเป็นหลักเพื่อความ แข็งแรงทนทานและประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีมากยิ่ง




5. การรับประกันและการบริการหลังการขาย



สำหรับที่เติมลมนั้นควรที่จะมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1-2 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของที่เติมลมไม่ควรเลือกซื้อที่เติมลมที่ไม่มีการรับประกันเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา