-->

Card Reader รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Card Reader รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี?



Card Reader เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการอ่านการ์ดหน่วยความจำต่างๆไม่ว่าจะเป็น Micro SD Card, MS,M2,SD/MMC,TF memory card ได้อย่างสะดวกสบายเพื่อใช้ในการโอนย้ายไฟล์หรือการคัดลอกไฟล์ต่างๆที่ได้จากสื่อบันทึกข้อมูลไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเคลื่อนย้ายไฟล์ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น



Card reader คืออะไร?  Card Reader เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการอ่านและเขียนข้อมูลลงบนการ์ดหน่วยความจำแบบต่างๆได้อย่างสะดวกสบายรองรับการใช้งานร่วมกับ Memory card แบบต่างๆได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นหน่วยความจำแบบ USB, Micro SD Card, Memory Stick, SD Card, TF Card และหน่วยความจำอื่นๆที่มีอย่างมากมายหลากหลายในปัจจุบันนี้ซึ่งจะต้องใช้อุปกรณ์สำหรับการใช้ในการอ่านการ์ดรีดเดอร์โดยเฉพาะเท่านั้นจึงจะสามารถที่ทำการโอนถ่ายไฟล์ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ



โดยตัว Card Reader นั้นจะประกอบไปด้วยช่องสำหรับการเสียบสื่อบันทึกข้อมูลต่างๆเพื่อใช้ในการโอนถ่ายข้อมูลและจะใช้ Interface แบบ USB เพื่อใช้ในการเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อใช้งานซึ่งตัวคอมพิวเตอร์นั้นจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการสั่งการในการบันทึกไฟล์ไม่ว่าจะเป็นการคัดลอกเคลื่อนย้ายหรือการลบไฟล์ก็ตามจะต้องทำงานผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ผ่านพอร์ต USB เท่านั้นและนอกจากนั้นแล้วยังรองรับการใช้งานร่วมกับมือถือสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตผ่านทางพอร์ต USB Type C หรือ Micro SD Card ที่รองรับมาตรฐาน USB on-the-go หรือ OTG ได้และนอกจากนั้นแล้วยังรองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อย่าง Apple ผ่านพอร์ต Lightning ได้อีกด้วย 



ซึ่งตัวอุปกรณ์ Card Reader  ในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีวางขายมากมายหลายแบบหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานและอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อการ์ดรีดเดอร์รุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาการ์ดรีดเดอร์มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อการ์ดรีดเดอร์ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด




แนะนำ Card Reader รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





#1. Card Reader UGREEN รุ่น 20250 


เป็น Card Reader ที่รองรับมาตรฐานการเชื่อมต่อด้วยพอร์ต USB 3.0 ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการอ่านและเขียนไฟล์ลงบนหน่วยความจำแบบ SD Card หรือ TF Card ได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วรองรับการอ่านและเขียนข้อมูลสูงสุดถึง 5 gbps และรองรับการอ่านและเขียนหน่วยความจำ 2 อันพร้อมกันตัวเครื่องรองรับการใช้งานร่วมกับพอร์ต USB 3.0 และรองรับการใช้งานร่วมกับระบบปฏิบัติการต่างๆได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็น XP/Vista/7/8/8.1/10, Mac OS, Linux, Chrome OS โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องลง Driver เพิ่มเติมสามารถที่จะเสียและใช้งานในการโอนถ่ายข้อมูลได้ทันที





ไปที่ร้านค้า





#2. Card Reader UGREEN รุ่น 50706 



2 in 1 USB C การ์ดรีดเดอร์ OTG 2 in 1 TYPE C / USB 3.0 ใช้งานได้ทั้งคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค มือถือ huawei, samsung, xiaomi การ์ด SD, SDHC, SDXC, RS-MMC. MMC / Micro SD (TF), Micro SDHC, Micro SDXC ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างสะดวกและรวดเร็วรองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่หลากหลายตัวเครื่องนั้นมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับการพกพาไปใช้งานทำให้คนนั้นใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว


Card Reader



ไปที่ร้านค้า





#3. Card Reader UGREEN USB 3.0 All-in-One 



การ์ดรีดเดอร์ ออลอินวัน รองรับการ์ด CF, SD, MMC, Micro SD, MS, UHS-I รุ่น 30231 สำหรับ Windows, Mac, Linux ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการโอนย้ายไฟล์ผ่านมาตรฐาน USB 3.0 ได้อย่างสะดวกและง่ายดายด้วยความเร็วสูงสุดถึง 5 GB ต่อวินาทีและรองรับการใช้งานร่วมกับการ์ด SD Card ขนาดความจุสูงสุดถึง 256 GB ตัวเครื่องนั้นถูกออกแบบให้มีคุณภาพดีมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานคุ้มค่ากับการลงทุนอย่างแน่นอน


Card Reader



ไปที่ร้านค้า





สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อการ์ดรีดเดอร์มาใช้งาน




1.การเชื่อมต่อ


 Card Reader ส่วนใหญ่นั้นจะรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ผ่านพอร์ต USB type a หรือ USB Type C ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการใช้งานร่วมกับเครื่องคอมพิวเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและสำหรับการที่จะใช้งานร่วมกับมือถือ Smartphone Tablet หรือ iPad นั้นควรที่จะเลือกซื้อรุ่นที่มี Adapter ที่สามารถที่จะใช้งานร่วมกับคอร์ดของอุปกรณ์นั้นๆได้ซึ่งโดยส่วนมากแล้วอุปกรณ์จะมี Adapter ที่สามารถแปลงจาก USB Type C เป็น USB type A หรือ Lightning to USB เพื่อทำให้คุณนั้นสามารถที่ทำการใช้งานร่วมกับ USB Card Reader ธรรมดาได้




2.ความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูล



สำหรับ USB Card Reader ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะเลือกซื้อแบบที่รองรับมาตรฐานการเชื่อมต่อ USB 3.0 ขึ้นไปซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการโอนย้ายไปจากการ์ดเมมโมรี่การ์ดหรือการ์ดหน่วยความจำได้อย่างสะดวกและรวดเร็วมากกว่ามาตรฐาน USB 2.0 หลายเท่าซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการย้ายไฟล์ต่างๆได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น




3. การรองรับหน่วยความจำ



สำหรับตัว Card Reader ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนะควรจะรองรับการใช้งานร่วมกับหน่วยความจำมากมายหลากหลายประเภทที่มีวางขายในท้องตลาด ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วจะมีความสามารถในการรองรับการใช้งานร่วมกับ  Micro SD Card, MS,M2,SD/MMC,TF memory card หรือการรองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลอื่นๆไม่ว่าจะเป็นคอมแพคแฟลชและอุปกรณ์อ่านและเขียนข้อมูลรุ่นเก่าๆได้ด้วยเพื่อความสะดวกในการใช้งาน




4. มีระดับราคาที่เหมาะสม



 Card Reader ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ไม่ควรเลือกซื้อการ์ดรีดเดอร์ที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณโดยทั่วไปแล้วการ์ดรีดเดอร์จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันบาทขึ้นอยู่กับรุ่นและยี่ห้อรวมถึงประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์




Card Reader ยี่ห้อไหนดี?



สำหรับการเลือกซื้อการ์ดรีดเดอร์นั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้ออุปกรณ์การ์ดรีดเดอร์ที่ผลิตจากผู้ผลิตที่เป็นที่น่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาดว่าผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคาไม่ควรเลือกซื้อการ์ดรีดเดอร์จากผู้ผลิตที่ไม่เป็นที่รู้จักเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าโดย Card Reader ที่เรานั้นแนะนำได้แก่ Card Reader ยี่ห้อ UGREEN , OKER ,  และ SanDisk