-->

ลําโพงบลูทูธใส่ SD Card ได้รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ลําโพงบลูทูธใส่ SD Card ได้รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



ลําโพงบลูทูธใส่ SD Card ได้ เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานในการฟังเพลงผ่านหน่วยความจำแบบ SD Card หรือ Micro SD Card ได้โดยจะเป็นเพลงแบบ MP3 หรือ Format อื่นๆได้ด้วยเช่นเดียวกันซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการย้ายไฟล์เพลงสุดโปรดของคนมาเล่นบนลำโพงบลูทูธได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ



ลําโพงบลูทูธใส่ SD Card ได้ คืออะไร? เป็นลำโพงบลูทูธที่รองรับการเล่นไฟล์มัลติมีเดียหรือไฟล์เพลง MP3 บน Micro SD Card หรือ SD Card ซึ่งเป็นสื่อบันทึกข้อมูลขนาดเล็กที่ได้รับความนิยมในการใช้งานกันอย่างยิ่งในปัจจุบันนี้โดยจะใช้งานร่วมกับ Card Reader เพื่อใช้ในการโอนย้ายไฟล์เพลงต่างๆลงบนสื่อบันทึกข้อมูลประเภทนี้และสามารถที่จะเข้าไปเสียบกับลำโพง bluetooth เพื่อใช้ในการเล่นไฟล์เหล่านั้นได้ทำให้คุณสามารถที่จะนำการเล่นไฟล์มัลติมีเดียต่างๆได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือผ่านบลูทูธใดๆ




โดยลำโพงบลูทูธส่วนใหญ่แล้วจะมีช่องสำหรับใส่ USB แฟลชไดรฟ์หรือช่องสำหรับใส่ SD Card หรือ Micro SD Card มาให้แต่ก็จะมีบางรุ่นที่ไม่มีเพราะฉะนั้นแล้วการเลือกซื้อรุ่นที่มี SD Card หรือรองรับการใช้งานร่วมกับ SD Card นั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายเพิ่มมากยิ่งขึ้น



และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีลำโพงบลูทูธที่รองรับการใช้งานร่วมกับ SD Card หรือ Micro SD Card วางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนะสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อลำโพงบลูทูธแบบไหนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอา  ลําโพงบลูทูธใส่ SD Card ได้มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อ ลําโพงบลูทูธใส่ SD Card ได้ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด




แนะนำ ลําโพงบลูทูธใส่ SD Card ได้ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี




#1.ลําโพงบลูทูธใส่ SD Card ได้ KTS-1108



ลำโพงบลูทูธ KTS-1108 ลำโพงลายไม้ เสียงทุ้มหนักแน่น เสียงคมชัด ดอกลำโพง 4 ดอก ความจุแบต 2400 mAh ดอกลำโพง 4 ดอก ให้เสียงชัดใส และเสียงทุ้มหนักแน่น Bluetooth /TF Card/USB /วิทยุFM

รับสายโทรศัพท์ได้โดยหยุดเล่นเพลงอัตโนมัติ เชื่อมต่อผ่านบลูทูธได้อย่างรวดเร็วและเสถียร

แบตเตอรี่ 2400 mAh ระยะรับสัญญาณบลูทูธ ได้ไกลสุด 10 เมตร (ไร้สิ่งกีดขวาง) ดีไซน์ลายไม้สวยงามและทันสมัย วัสดุคุณภาพดี แข็งแรงทนทาน


ลําโพงบลูทูธใส่ SD Card ได้



ไปที่ร้านค้า






#2. ลําโพงบลูทูธใส่ SD Card ได้ MARSHALL EMBERTON



Emberton เป็นลำโพงพกพาขนาดกะทัดรัดที่ให้เสียงที่ดังและสดใส มีเพียง Marshall เท่านั้นที่สามารถให้เสียงได้ Emberton ใช้ True Stereophonic รูปแบบเสียงหลายทิศทางที่เป็นเอกลักษณ์ของ Marshall ประสบการณ์ เสียงที่สมบูรณ์แบบ 360 °ทุกจุดเป็นสถานที่ที่ไพเราะ มากกว่า 20 ชั่วโมง ในแง่ของเวลาเล่นเกมคุณสามารถเพลิดเพลินกับเอฟเฟกต์เสียง Marshall ได้หลายชั่วโมงจบ ลำโพงน้ำหนักเบานี้มีน้ำหนักเพียง 0.7 กิโลกรัมแข็งแรงและยืดหยุ่น มีการออกแบบที่ทนทานและใช้งานง่าย.


ลําโพงบลูทูธใส่ SD Card ได้



ไปที่ร้านค้า






#3. ลําโพงบลูทูธใส่ SD Card ได้ AIWA RS-X50



ลําโพงบลูทูธใส่ SD Card ได้ AIWA RS-X50 รองรับการ เชื่อมต่อผ่านระบบบลูทูธ 5.0 สามารถเล่นเพลงผ่าน USB ปุ่มควบคุม สั่งการได้ภายในตัวเครื่อง รีโมทคอนโทรล สั่งการทุกอย่างได้ในคลิกเดียว ปุ่มปรับระดับเสียงแหลม เสียงเบส กำลังขับ 50W BASS++ ประสบการณ์เสียงที่ไม่เคยมีมาก่อน TWS สามารถทำงานควบคู่กับ RS-X50 (Diviner) DSP (Digital Signal Processor) ระบบปรับแต่งให้ได้ออกมาซึ่งคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด แบตเตอรี่ความจุ 6,000 mAh.


ลําโพงบลูทูธใส่ SD Card ได้



ไปที่ร้านค้า