-->

Xiaomi Redmi 10A





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Xiaomi Redmi 10A



Xiaomi Redmi 10A มือถือรุ่นเริ่มต้นจากค่ายเสียวหมี่ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.53 นิ้วความละเอียด HD ใช้ชิปประมวลผลมีเดียเทค Helio G25 ความเร็ว 2 GHz กล้องหลัง 1 ตัวความละเอียด 13 ล้านพิกเซลกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ 5,000 มิลลิแอมป์ไม่รองรับชาร์จเร็ว.


Xiaomi Redmi 10A



สเปคของ Xiaomi Redmi 10A



Xiaomi Redmi 10A มาพร้อมกับหน้าจอแบบ IPS LCD ขนาด 6.53 นิ้วความละเอียด HD+ 720 x 1600 pixels, 20:9 ratio ซึ่งเป็นขนาดหน้าจอที่เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไป เหมาะสำหรับการใช้งานต่างๆไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในการโทรโซเชียลมีเดียหรือความบันเทิงแต่อาจจะไม่เหมาะสำหรับการเล่นเกมเนื่องจากว่าตัวหน้าจอนั้นมีความละเอียดที่น้อย เหมาะสำหรับการใช้งานเป็นมือถือเครื่องแรกหรือเป็นเครื่องสำรองสำหรับการใช้งาน


MediaTek MT6762G Helio G25



ตัวเครื่องนั้นใช้ Chipset MediaTek MT6762G Helio G25 ซึ่งผลิตด้วยเทคโนโลยีขณะ 12 nm และมี CPU Octa-core (4x2.0 GHz Cortex-A53 & 4x1.5 GHz Cortex-A53) ซึ่งมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 2.0 GHz และใช้  GPU PowerVR GE8320 เพื่อการประมวลผลด้าน graphic โดยประสิทธิภาพในการทำงานของตัว chipset และ CPU งั้นมีพลังในการประมวลผลที่เพียงพอ ต่อการใช้งานทั่วไปการใช้งานด้านความบันเทิง Social Media และการใช้งาน Application ต่างๆรวมถึงการเล่นเกมเบาๆเท่านั้นอาจจะไม่เหมาะสำหรับการเล่นเกมหนักๆที่ต้องการการประมวลผลสูงอย่าง PUBG, ROV  เท่าใดนัก.



ตัวเครื่องมาพร้อมกับหน่วยความจำให้เลือกใช้งาน 3 ขนาดได้แก่ขนาดแรม 4 รอม 64 ขนาด RAM 4 ROM 128 และขนาด RAM 6 ROM 128 ตัวเครื่องนั้นรองรับการเพิ่มหน่วยความจำได้ด้วย Micro SD Card ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการเพิ่มหน่วยความจำในการเก็บข้อมูลหรือเก็บไฟล์ต่างๆไว้ในเครื่องได้



สเปคกล้องของ  Xiaomi Redmi 10A



 Xiaomi Redmi 10A มาพร้อมกับกล้องหลัง 1 ตัวความละเอียด 13 ล้านพิกเซลตัวกล้องรองรับออโตโฟกัสมาพร้อมกับแอลอีดีแฟลชและรองรับการถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงสุดอยู่ที่ Full HD 1080P ที่ 30 เฟรมต่อวินาที สำหรับกล้องหน้านั้นมาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซลรองรับ HDR และสามารถที่จะถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงสุดที่ Full HD 1080P ที่ 30 เช่นเดียวกัน โดยกล้องนั้นเนื่องจากว่าโทรศัพท์มือถือรุ่นนี้เป็นโทรศัพท์มือถือที่เน้นราคาถูกและการใช้งานเริ่มต้นเท่านั้นจึงไม่เน้นที่กล้องเท่าใดซึ่งถ้าทุกคุณนั้นจะต้องใช้กล้องหรือต้องการภาพคุณภาพสูงมือถือรุ่นนี้อาจจะไม่เหมาะสำหรับการใช้งานของคุณ



ในส่วนของระบบเสียงและตัวเครื่องมาพร้อมกับลำโพงภายในตัวและช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการเชื่อมต่อเข้ากับหูฟังแบบมีสายได้และช่วยให้คุณสามารถที่ทำการใช้งานต่างๆได้สะดวกสบายเพิ่มมากยิ่งขึ้น



ตัวเครื่องนั้นรองรับการเชื่อมต่อต่างๆที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi Direct, hotspot รองรับ WiFi เพียง 2.4 GHz และรองรับการเชื่อมต่อด้วย Bluetooth 5.0, A2DP, LE ตัวเครื่องรองรับการใช้งาน GPS ไม่รองรับ NFC และพอร์ตการเชื่อมต่อที่ใช้ในการชาร์จแบตเตอรี่รวมถึงโอนถ่ายข้อมูลนั้นยังเป็นพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ Micro USB 2.0 อยู่ซึ่งควรที่จะเป็นพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB Type C ได้แล้วสำหรับมือถือที่วางขายในปี 2020



 ในส่วนของเซ็นเซอร์นั้นตัวเครื่องมีเซ็นเซอร์ต่างๆให้ใช้งานอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านหลังของตัวเครื่องและเซ็นเซอร์อื่นๆได้แก่  accelerometer, proximity เพื่อใช้งานกับแอพพลิเคชั่นต่างได้อย่างมีประสิทธิภาพ



สำหรับแบตเตอรี่นั้น Xiaomi Redmi 10A มาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบ lithium ion ความจุ 5,000 mAh  แบบไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้ไม่รองรับชาร์จเร็วใดๆและรองรับการชาร์จผ่านพอร์ต  Micro USB เวอร์ชัน 2.0 เท่านั้น


Xiaomi Redmi 10A



ตัวเครื่องมีสีให้เลือกทั้งหมด 3 สีได้แก่สีดำ, สีเงิน, และสีฟ้า และมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 90 ยูโรหรือคิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ  3300 บาทเท่านั้นซึ่งเมื่อดูสเปคและอุปกรณ์ต่างๆแล้วถือว่าราคาที่เหมาะสมเหมาะสำหรับการใช้งานเป็นมือถือเครื่องแรกหรือมือถือสำรองหรือเหมาะสำหรับซื้อให้ผู้สูงอายุใช้งานเป็นหลัก



แต่ยังไม่มีข้อมูลว่าจะมีการนำเอา Xiaomi Redmi 10A เข้ามาวางขายในประเทศไทยหรือไม่ซึ่งคุณสามารถที่จะเข้าไปดูหรือติดตามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือรุ่นนี้ได้ที่  Xiaomi official Store