-->

สเปรย์ไล่จิ้งจก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





สเปรย์ไล่จิ้งจก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 สเปรย์ไล่จิ้งจก เป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำการไล่จิ้งจกออกไปจากบ้านของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องฆ่าจิ้งจกเพียงแค่ฉีดลงบนตัวจิ้งจกหรือฉีดบริเวณที่จิ้งจกอาศัยอยู่ก็จะทำให้พวกมันนั้นเกิดความรำคาญและหนีไปในที่สุดโดยเป็นที่ทราบกันดีว่าจิ้งจกนะนอกจากจะก่อให้เกิดความรำคาญภายในบ้านแล้วยังทำให้บ้านของคุณนั้นสกปรกโดยเฉพาะอย่างยิ่งมูลของจิ้งจกเรียกได้ว่าพวกมันจะถ่ายมูลไม่เลือกที่และมักจะไปไข่ตามซอกต่างๆซึ่งจะทำให้เกิดเป็นคราบสกปรกรวมถึงเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคต่างๆอีกด้วย



สเปรย์ไล่จิ้งจก คืออะไร? สเปรย์ไล่จิ้งจกนั้นเป็นสเปรย์ที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติในการไล่จิ้งจกซึ่งเมื่อเราฉีดลงไปบนพื้นผิวต่างๆภายในบ้านนั้นจะทำให้พวกมันเกิดความรำคาญหรือผลิตจากสารสกัดธรรมชาติที่จิ้งจกไม่ชอบได้แก่น้ำมันหอมระเหยต่างๆที่สกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ ไม่มีสารตกค้าง ไม่เป็นอันตรายต่อเด็กเล็ก ผู้ใหญ่ และ สัตว์เลี้ยงจะมีผลต่อสัตว์ที่มีลิ้น 2 แฉกเท่านั้น เช่น จิ้งจก งูตุ้กแก ตะกวด ทาให้สัตว์เหล่านี้มีปัญหากับระบบนาทาง และหาอาหาร สัตว์เหล่านี้จึง ต้องหนีออกจากบริเวณที่มีการฉีดสเปร์ยไว้ และย้ายไปหากิน และ ย้ายแหล่งที่อยู่ไปที่อื่นโดยทั้งหมดนี้ไม่ได้เป็นการ ทาร้าย หรือ ฆ่าสัตว์เหล่านี้แต่อย่างใด



ซึ่งจิ้งจกนั้นสามารถที่จะอาศัยอยู่ภายในบ้านของคุณโดยจะอาศัยตามช่องแคบลืมหรือช่องว่างต่างๆขนาดเล็กภายในบ้านของคุณซึ่งทำให้ยากต่อการจับและพวกมันมักจะเกาะอยู่บนเพดานบ้านของคุณซึ่งทำให้ยากในการที่จะกำจัดพวกมันด้วยการใช้งานสเปรย์ไล่จิ้งจกนะจะช่วยให้คุณสามารถที่นำการกำจัดและไล่จิ้งจกออกจากบ้านของคุณไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ



และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีสเปรย์ไล่จิ้งจกวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อสเปรย์ไล่จิ้งจกรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาแต่ไล่จิ้งจกมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อสเปรย์ไล่จิ้งจกที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด




แนะนํา สเปรย์ไล่จิ้งจก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1. สเปรย์สมุนไพรไล่จิ้งจก NOGECKO



สเปร์ยสมุนไพรไล่จิ้งจก : NoGeckoผลิตจากสารสมุนไพรธรรมชาติ ไม่มีสารตกค้าง ไม่เป็นอันตรายต่อเด็กเล็ก ผู้ใหญ่ และ สัตว์เลี้ยงจะมีผลต่อสัตว์ที่มีลิ้น 2 แฉกเท่านั้น เช่น จิ้งจก งูตุ้กแก ตะกวด ทาให้สัตว์เหล่านี้มีปัญหากับระบบนาทาง และหาอาหาร สัตว์เหล่านี้จึง ต้องหนีออกจากบริเวณที่มีการฉีดสเปร์ยไว้ และย้ายไปหากิน และ ย้ายแหล่งที่อยู่ไปที่อื่นโดยทั้งหมดนี้ไม่ได้เป็นการ ทาร้าย หรือ ฆ่าสัตว์เหล่านี้แต่อย่างใด.


สเปรย์สมุนไพรไล่จิ้งจก NOGECKO



ไปที่ร้านค้า 




#2. สเปรย์ไล่จิ้งจก อาท สารสกัดจากธรรมชาติ 600 มล.



เป็นสเปรย์ไล่จิ้งจกประสิทธิภาพสูงที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้ในการไล่จิ้งจกได้นานสูงสุดถึง 6 สัปดาห์ตัวสารที่อยู่ภายในนั้นได้จากสารสกัดธรรมชาติผสมกับน้ำมันเปเปอร์มิ้นที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างปลอดภัยและไม่มีสารตกค้างที่เป็นพิษตัวสเปรย์นั้นมาพร้อมกับหัวฉีดแบบทูอินวันที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการพ่นในพื้นที่กว้างและมาพร้อมกับก้านหลอดยาวเพื่อฉีดเข้าตามซอกมุมต่างๆภายในบ้านเพื่อใช้ในการไล่และกำจัดจิ้งจกภายในบ้านของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพสเปรย์ไล่จิ้งจกรุ่นนี้นั้นมาพร้อมกับความจุสูงสุดถึง 600 ml ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานต่างๆได้อย่างยาวนานและคุ้มค่า


สเปรย์ไล่จิ้งจก อาท สารสกัดจากธรรมชาติ



ไปที่ร้านค้า




#3.สเปรย์ไล่จิ้งจก ตุ๊กแก SARGENT 


ใช้ในการไล่จิ้งจก และตุ๊กแก  ป้องกันการรบกวน ใช้ในบ้านเรือน หรืออาคารสถานที่ พื้น ผนัง โคมไฟ ประตู ขอบหน้าต่าง หรือบริเวณที่มีจิ้กจก ฉีดอย่างน้อย 4-5 วันติดต่อกัน จะสามารถกำจัดและไล่จิ้งจกรวมถึงตุ๊กแกไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวสารนั้นมีความปลอดภัยสูงและไม่มีสารฆ่าแมลง ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ

ใช้สารสกัดจากธรรมชาติที่ย่อยสลายได้ง่าย ไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์เลี้ยง ผ่านมาตรฐานอุตสาหกรรมและได้รับการรับรองตราสินค้าคุณภาพ (Thailand Trust Mark) ปราศจากจากสารคาร์โรฟลู ออโรคาร์บอน (NON CFC) สารทำลายชั้นบรรยากาศโลก เป็นสินค้าที่ใช้เทคโนโลยีผลิตจากประเทศอิตาลีด้วยเครื่องผลิตระบบดักความดันสูง เพื่อให้ตัวผลิตภัณฑ์มีอนุภาคที่เล็กและปลอดภัยกับมนุษย์ในการใช้งานอย่างสูงสุด.


สเปรย์ไล่จิ้งจก ตุ๊กแก SARGENT



ไปที่ร้านค้า 





สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อสเปรย์ไล่จิ้งจกมาใช้งาน




1. ความปลอดภัยในการใช้งาน



ความปลอดภัยในการใช้งานนั้นเป็นสิ่งแรกที่ควรที่ควรจะพิจารณาก่อนที่จะทำการเลือกซื้อสเปรย์ไล่จิ้งจกมาใช้งานโดยสำหรับสเปรย์ไล่จิ้งจกแล้วคุณจะเป็นอย่างยิ่ง ที่จะต้องเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการไล่จิ้งจกที่ทำจากสารสกัดธรรมชาติซึ่งจะมีความปลอดภัยในการใช้งานสูงมากกว่าสารเคมีสังเคราะห์ที่อาจจะทำให้คุณนั้นเกิดอาการแพ้และเกิดอันตรายในการใช้งานในระยะยาวได้และจะต้องได้รับหรือผ่านมาตรฐานความปลอดภัยจากหน่วยงานรัฐซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการมั่นใจได้ถึงคุณภาพและความปลอดภัยในการใช้งาน




2. ความสะดวกในการใช้งาน



สำหรับสเปรย์ไล่จิ้งจกนั้นจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาสำหรับใช้ในการไล่จิ้งจกซึ่งส่วนมากแล้วจะนิยมทำเป็นน้ำยาอัดกระป๋องสเปรย์ด้วยแรงดันซึ่งจะทำให้การใช้งานนั้นมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นหรือแบบที่เป็นสเปรย์พ่นฝอยหรือฟ๊อกกี้ก็เรียกได้ว่าสะดวกเช่นเดียวกัน ซึ่งในการใช้งานนะตัวอุปกรณ์ที่จะใช้ในการพ่นสเปรย์ลงบนพื้นผิวเพื่อใช้ในการไล่จิ้งจกนั้นจะต้องถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายดายซึ่งช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างรวดเร็ว




3.มีระดับราคาที่เหมาะสม



สเปรย์ไล่จิ้งจกที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตู้อุปกรณ์ไม่ควรเลือกซื้อสเปรย์ไล่จิ้งจกที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณ