-->

หัวชาร์จ USB Type-C PD 30 W สำหรับ iPhone 12 รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





หัวชาร์จ USB Type-C PD 30 W สำหรับ iPhone 12 รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี



 หัวชาร์จ  USB Type-C PD 30 W เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPhone iPad ได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยมาตรฐาน Power delivery หรือ PD นั้นเป็นมาตรฐานการชาร์จเร็วที่มีการใช้งานในอุปกรณ์ iPhone และ iPad รวมถึง iPod ด้วย  ซึ่งการทำงานนะจะเป็นการชาร์จเร็วที่จะช่วยให้คุณนั้นย่นระยะเวลาในการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์ iPhone และ iPad ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ด้วยหัวชาร์จ USB Type C แบบ PD 30 วัตต์ นั้นมีกำลังวัตต์มากกว่า เครื่องชาร์จมาตรฐานของทั้ง iPhone และ iPad ถึง 10 W จึงทำให้คุณสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์เหล่านั้นได้ที่ความเร็วสูงซึ่ง iPhone 12 รองรับการชาร์จได้สูงสุด ถึง 29-30 วัตต์นั่นเองแต่หัวชาร์จหรือเครื่องชาร์จไฟมาตรฐานของ iPhone ที่มีวางขายนั้นจะสามารถชาร์จได้เพียง 18-20  วัตต์ เท่านั้น


โดยทางเว็บไซต์ของ  Apple ได้ออกมาบอกรายละเอียดของการที่จะรองรับการชาร์จเร็วของเครื่อง iPhone 12 นั้นโดยมีการกล่าวไว้ว่า


 “การชาร์จอย่างรวดเร็วจะทำงานเมื่อคุณใช้สาย USB-C เป็น Lightning ของ Apple และอะแดปเตอร์รุ่นใดรุ่นหนึ่งดังต่อไปนี้ อะแดปเตอร์แปลงไฟ USB-C ของ Apple ขนาด 18 วัตต์, 20 วัตต์,2 29 วัตต์, 30 วัตต์, 61 วัตต์, 87 วัตต์ หรือ 96 วัตต์” https://support.apple.com/th-th/HT208137


ดังนั้นผู้ที่ใช้งาน iPhone 12, iPad ที่ต้องการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์อย่างรวดเร็วนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการใช้งานอะแดปเตอร์แปลงไฟที่มีกำลังมากกว่า 20 วัตต์ขึ้นไปโดยกำลังวัตต์ที่เหมาะสมที่สุดในการใช้งานสำหรับการชาร์จเร็วให้กับ iPhone 12 นั้นจะอยู่ที่ 30 วัตต์ 


และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามี Adapter USB Type C มาตรฐาน PD 30 วัตต์วางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อ Adapter แปลงไฟรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาอะแดปเตอร์แปลงไฟ USB Type C PD 30 วัตต์มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อ Adapter ชาร์จไฟที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



 แนะนำ หัวชาร์จ  USB Type-C PD 30 W สำหรับ iPhone 12 รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี



#1. Ugreen หัวชาร์จ iPhone PD 30W USB Type C Fast ChargerสำหรับiPhone 12 X Xs 8


เป็นหัวชาร์จที่รองรับมาตรฐานการชาร์จแบต PD ที่สามารถจ่ายไฟได้สูงสุดถึง 30 วัตต์ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จอุปกรณ์มือถือ smartphone iPhone 12 และ iPad ได้อย่างรวดเร็วรองรับมาตรฐานการชาร์จเร็วแบบนี้จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ




พอร์ตการเชื่อมต่อรองรับสายเคเบิลแบบ USB type-c to Lightning ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จกระแสไฟฟ้าให้กับมือถือ Smart Phone iPhone และรองรับการชาร์จเร็วได้ตัวเครื่องและมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับใช้ในการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่และรองรับมาตรฐานการชาร์จเร็ว Power delivery 3.0 และ 2.0 ทำให้คุณสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่กับอุปกรณ์ต่างๆได้อย่างหลากหลาย


จุดเด่นของหัวชาร์จรุ่นนี้


1. จ่ายไฟได้สูงสุดถึง 30 วัตต์

2.ชาร์จ iPhone 12 แบบชาร์จเร็วได้

3.ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆได้ไม่ว่าจะเป็นมือถือ Smart Phone จาก Android  Macbook และอื่นๆ





#2ZMI HA722 หัวชาร์จเร็ว 30W


เป็นหัวชาร์จ ขนาด 30 วัตต์ที่ รองรับกับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว PD (Power Delivery) ระบบชาร์จเร็วของ iPhone• รองรับกับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว QC3.0 (Quick Charge 3.0) ระบบชาร์จเร็วของ Qualcomm• มีขนาดเล็กว่าที่ชาร์จเดิมของอุปกรณ์สำหรับ iPhone และระยะเวลาในการชาร์จเร็วขึ้นถึง 40%• มีระบบป้องกันความปลอดภัยหลายด้าน เช่น ไฟฟ้าลัดวงจร ไฟกระชาก




Quick Charge 3.0 คือเทคโนโลยีชาร์จเร็วของ Qualcomm มีความเร็วขึ้นจาก Quick Charge 2.0 ถึง 38% เร็วกว่า Quick Charge 1.0 ถึง 2 เท่าและเร็วกว่าเครื่องชาร์จแบบเดิมถึง 85% และประหยัดพลังงานมากด้วยการใช้เทคโนโลยี INOV (Intelligent Negotiation for Optimum Voltage) เทคโนโลยีนี้ช่วยให้อุปกรณ์สามารถรองรับความต้องการพลังงานได้อย่างถูกต้อง.



จุดเด่นของเครื่องชาร์จรุ่นนี้


1.Output USB-A  รองรับชาร์จเร็วเทคโนโลยี QC3.0 จ่ายไฟสูงสุด (สูงสุด 27W)

2.หากชาร์จพร้อมกันทั้ง 2 ช่อง ทั้ง 2 ช่องจะจ่ายไฟแบบธรรมดา (ประมาณ 15 วัตต์ +-)

3.รองรับกับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว PD (Power Delivery) ระบบชาร์จเร็วของ iPhone

4.รองรับกับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว QC3.0 (Quick Charge 3.0) ระบบชาร์จเร็วของ Qualcomm




#3.หัวชาร์จเร็ว Aukey SWIFT 32W Power Delivery Fast Charger 20W PD+Aipower 12W รุ่น PA-F3S


อะแดปเตอร์ 2 ช่องชาร์จ ช่อง USB-C รองรับชาร์จเร็ว PD 20W สำหรับ iPhone 12 ทั้ง 4 รุ่น และรองรับ iPhone/iPad รุ่นอื่นๆด้วย ช่อง USB-A มีเทคโนโลยี AiPower เทคโนโลยีเฉพาะจาก AUKEY จ่ายไฟได้สูงสุด 5V/2.4A เทคโนโลยี Dynamic Detect เทคโนโลยีสุดชาญฉลาด เลือกจ่ายไฟให้เหมาะสมและเพียงพอกับอุปกรณ์เมื่อชาร์จพร้อมกัน 2 ช่อง ยังจ่ายไฟเต็มสเปคทั้งคู่ แบบไม่ลดกำลังไฟ ดีไซน์กะทัดรัด ขาปลั๊กพับเก็บได้ มีน้ำหนักเบา เหมาะกับการพกพา




จุดเด่นขอเครื่องชาร์จรุ่นนี้


1.ช่อง USB-A มีเทคโนโลยี AiPower เทคโนโลยีเฉพาะจาก AUKEY จ่ายไฟได้สูงสุด 5V/2.4A

2.เทคโนโลยี Dynamic Detect เทคโนโลยีสุดชาญฉลาด เลือกจ่ายไฟให้เหมาะสมและเพียงพอกับอุปกรณ์

3.เมื่อชาร์จพร้อมกัน 2 ช่อง ยังจ่ายไฟเต็มสเปคทั้งคู่ แบบไม่ลดกำลังไฟ