-->

ฟิล์มป้องกันหน้าจอ iPad แบบไหน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ฟิล์มป้องกันหน้าจอ iPad แบบไหน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 iPad นั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานง่ายสะดวกเหมาะสำหรับใช้ในการทำงานการเรียนออนไลน์และเพื่อวัตถุประสงค์ในด้านความบันเทิงต่างๆซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายแต่ว่าตัว iPad นะจะมีหน้าจอที่มีขนาดใหญ่และมีโอกาสเสี่ยงสูงที่หน้าจอจะเกิดอุบัติเหตุจนทำให้หน้าจอของ iPad ของคุณนั้นแตกหรือเสียหายจากการตกกระแทกรวมถึงรอยขีดข่วนขนาดที่ทำการใช้งานร่วมกันอีกปัญหาหนึ่งสำหรับอุปกรณ์ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่  ดังนั้นใช้งาน ฟิล์มกันรอย ต่างๆจึงมีความจำเป็นและมีความสำคัญสำหรับการใช้งานอุปกรณ์ iPad นั่นเอง




โดยอุบัติเหตุและรอยขีดข่วนที่จะเกิดขึ้นบนหน้าจอของ iPad นั้นสามารถที่จะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อเนื่องจากว่าในการใช้งาน เราไม่อาจจะคาดเดาได้ว่าจะหล่นตกหรือมีสิ่งกีดควรมาทำร้ายหน้าจอ iPad ของคุณได้เมื่อไหร่ดังนั้นฟิล์มติดหน้าจอของ iPad จึงเป็นอุปกรณ์ชิ้นแรกที่ช่วยในการป้องกันหน้าจอของคุณซึ่งจะสามารถช่วยลดอุบัติเหตุหนักให้เป็นเบาได้และสามารถที่จะช่วยป้องกันหน้าจอ ให้กับ iPad ของคุณได้จริง


การไม่ติดฟิล์มป้องกันหน้าจอ iPad  สามารถทำได้หรือไม่การที่คุณไม่ติดฟิล์มหน้าจอให้กับอุปกรณ์ iPad นั้นสามารถที่จะทำได้ซึ่งในการใช้งานนั้นจะให้ความรู้สึกในการสัมผัสหน้าจอและการใช้งานต่างๆที่ลื่นไหลมากกว่าการติดฟิล์มแปลว่าถึงแม้คุณจะเป็นคนที่ใช้งานอุปกรณ์อย่างระมัดระวังเพียงใดก็ตามคุณก็ไม่สามารถที่จะทำการหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุและริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นบนหน้าจอ iPad ของคุณได้อย่างแน่นอนโดยปกติแล้วเราจะทำอุปกรณ์มือถือสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตตกหรือหล่นเป็นปกติอยู่แล้วปีละ 2 ครั้งดังนั้นการติดฟิล์มผู้ช่วยป้องกันหน้าจอจากรอยขีดข่วนและอุบัติเหตุต่างๆนั้นจะช่วยให้คุณบรรเทาปัญหาหน้าจอแตกได้ดีในระดับหนึ่งเปรียบเทียบกันกับการไม่ติดฟิล์มโดยใช้หน้าจออุปกรณ์ iPad ของคุณแตกหรือเสียหายนะราคาเปลี่ยนจอแท้จะอยู่ที่ 8000 กว่าบาทและจอดเทียบกว่าจะอยู่ที่ราคาประมาณ 3000 กว่าบาทซึ่งมีราคาที่สูงมาก


และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่าฟิล์ม iPad มีวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนะสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อฟิล์ม iPad รุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาฟิล์มป้องกันหน้าจอ iPad มาแนะนำให้คุณได้เลือกไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูล ไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อฟิล์มป้องกันหน้าจอ iPad ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ ฟิล์มป้องกันหน้าจอ iPad แบบไหน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1. Focus ฟิล์มกระดาษ ถนอมสายตา ไอแพด Paper Like Blue Light Cut สำหรับ iPad New!


Focus Paper Like Film ฟิล์มสำหรับนักวาด "เขียนลื่น สบายมือ เหมือนเขียนบนกระดาษ"  เพิ่มประสิทธิภาพในการจดและวาดภาพ เขียนลื่น สบายมือ รองรับการเขียนด้วยดินสอและปากกา


ฟิล์มป้องกันหน้าจอ iPad


 ป้องกันรอยขีดข่วน และลดรอยนิ้วมือ  ลดการสะท้อนบนหน้าจอได้ดี คงความคมชัดของหน้าจอ

ให้ความรู้สึกเหมือนเขียนบนกระดาษจริง  คุณสมบัติฟิล์มโฟกัส แบบถนอมสายตา Blue Light Cut ช่วยกรองแสงสีฟ้า (Blue Light Cut) ที่เป็นอันตรายต่อดวงตาเหมาะสำหรับติดให้อุปกรณ์ของเด็กๆ ที่เราต้องการถนอมสายตา เหมาะสำหรับคนที่ใช้งานหน้าจอโทรศัพท์เป็นเวลานาน ไม่ว่าจะเล่นเกม ดูหนัง ดูซีรี่ส์  



จุดเด่นของฟิล์ม iPad รุ่นนี้ 


1. เพิ่มประสิทธิภาพในการจดและวาดภาพ เขียนลื่น สบายมือ

2.รองรับการเขียนด้วยดินสอและปากกา

3.ป้องกันรอยขีดข่วน และลดรอยนิ้วมือ

4.ลดการสะท้อนบนหน้าจอได้ดี คงความคมชัดของหน้าจอ



#2.Focus ฟิล์มกระจกใส iPadAir/Air2/Pro/iPad9.7 Case Friendly


Focus Tempered Glass-วัสดุแข็งแรงระดับ 9H ทนทานต่อรอยขีดข่วน ทัชลื่น ใช้งานได้ไม่สะดุด

ทำความสะอาดง่าย ดูเรียบเนียนสวยงาม วิธีติดแบบสูญญากาศ ติดตั้งง่าย แก้ไขได้ เมื่อแกะออก ไม่ทิ้งคราบกาว ติดตั้งง่าย สามารถทำได้ด้วยตัวเอง ใส่ได้กับทุกเคส มีคุณสมบัติกระจกกันรอย โฟกัส แบบใส Ultra Clear (UC) ให้สีสันสดใส คมชัด ไม่ผิดเพี้ยน คงความละเอียดของหน้าจอได้อย่างดี.


ฟิล์มป้องกันหน้าจอ iPad


จุดเด่นของฟิล์มกระจกใสสำหรับ iPad รุ่นนี้ 


1.ทำความสะอาดง่าย ดูเรียบเนียนสวยงาม

2.วิธีติดแบบสูญญากาศ ติดตั้งง่าย แก้ไขได้

3.เมื่อแกะออก ไม่ทิ้งคราบกาว

4.ติดตั้งง่าย สามารถทำได้ด้วยตัวเอง




#3. Focus ฟิล์มกระจก แบบด้าน 


Focus ฟิล์มกระจก แบบด้าน Anti-Fingerprint ทัชลื่น ไร้รอยนิ้วมือFocus Tempered Glass Anti-Fingerprint (AF)คุณสมบัติเด่นของกระจกกันรอย แบบด้าน AF กระจกกันรอยแบบด้าน ทัชลื่นขั้นสุด ไร้รอยนิ้วมือ ไม่ต้องเช็ดหน้าจอบ่อย เหมาะสำหรับผู้ที่ทัชหน้าจอบ่อย เช่น เล่นเกม แชท ช่วยลดแสงสะท้อนเมื่ออยู่กลางแดด และลดแสงจากหน้าจอฟิล์มกระจกโฟกัส ช่วยปกป้องหน้าจอของคุณจากการใช้งานและเหตุการณ์ไม่คาดคิดต่างๆ โดยยังคงความใสและสีสันของหน้าจอไว้ได้อย่างดี โดยใช้กระจกคุณภาพดี พร้อมทั้งเทคโนโลยีล่าสุดเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคุณ


ฟิล์มกระจก แบบด้าน


จุดเด่นของฟิล์มกระจกกันหน้าจอแบบด้านสำหรับ iPad


1. ช่วยปกป้องหน้าจอโทรศัพท์จากการกระแทกต่างๆ คงทน ใช้งานได้นาน

2. กันรอยขีดข่วยระดับ 9H (Hardness)

3. ทัชลื่น ด้วย coating ลดรอยนิ้วมือ• ติดง่าย ไล่อากาศเร็ว ติดแล้วไม่ทิ้งคราบกาว




สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อฟิล์มติดหน้าจอสำหรับ iPad มาใช้งาน



1.วัสดุที่นำมาใช้ทำ


วัสดุที่นำมาใช้ทำฟิล์มป้องกันหน้าจอสำหรับ iPad นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีคุณภาพที่ดีมีความใสทำความสะอาดง่ายและสามารถที่จะใช้ในการปกป้องหน้าจอได้จริงโดยวัสดุที่นิยมนำมาใช้ในการทำฟิล์มติดหน้าจอนั้นจะต้องมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะทำการปกป้องหน้าจอ iPad ของคุณได้จริงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะช่วยในการป้องกันหน้าจอจากการตกกระแทกและรอยขีดข่วนได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยวัสดุจำพวกกระจกกันกระแทกหรือฟิล์มอะคริลิคนั้นจะเป็นวัสดุที่ได้รับความนิยมในการใช้งาน



2.ขนาดของของฟิล์มติดหน้าจอ


ฟิล์มติดหน้าจอนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีขนาดของฟิล์มติดหน้าจอเหมาะสมกับขนาดของหน้าจอและการออกแบบหน้าจอซึ่ง iPad แต่ละรุ่นแต่ละความจุนั้นก็จะมีความต้องการในการใช้งานซิมที่มีขนาดแตกต่างกันดังนั้นก่อนที่จะเลือกซื้อมาใช้งานคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมั่นใจว่าฟิล์มที่คุณจะทำการเลือกซื้อนั้นสามารถที่จะใช้งานร่วมกับ ipad และอุปกรณ์ของคุณได้อย่างพอดีและถูกออกแบบมาเฉพาะสำหรับ iPad รุ่นนั้นที่คุณกำลังใช้งานอยู่การใช้งานฟิล์มผิดรุ่นจะไม่สามารถที่จะทำการปกป้องหน้าจอของคุณได้



3.การออกแบบฟิล์มติดหน้าจอ


ฟิล์มติดหน้าจอของ iPad นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการออกแบบให้มีการตอบสนองในการทัชที่ดีมีความหนาที่เหมาะสมและสามารถเข้ากับขนาดของหน้าจอ iPad ที่คุณมีอยู่ได้อย่างพอดีรวมถึงมีการออกแบบให้มีการป้องกันการลดแสงสะท้อนบริเวณหน้าจอซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานต่างๆได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น



4.ความใสของฟิล์มติดหน้าจอ iPad


 ฟิล์มติดหน้าจอ iPad นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความใสไม่บดบังคุณภาพของภาพที่ได้จากหน้าจอของ iPad ซึ่งจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะทำการรับชมและเห็นรายละเอียดต่างๆภายในหน้าจอได้อย่างชัดเจนซึ่งจะทำให้เกิดปัญหาขณะที่ทำการใช้งานต่างๆแทบจะทุกงานดังนั้นฟิล์มติดหน้าจอจะต้องมีความใสที่สุดเท่าที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานได้



5. มีระดับราคาที่เหมาะสม


ฟิล์มติดหน้าจอ iPad ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมโดยพิจารณาจากคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของฟิล์มไม่ควรเลือกซื้อฟิล์มติดหน้าจอ iPad ที่มีราคาแพงมากจนเกินไปเนื่องจากว่าอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและไม่คุ้มค่าในการใช้งานนั่นเอง



6.ความทนทานและอายุในการใช้งาน


ฟิล์มป้องกันหน้าจอ iPad ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความทนทานสามารถที่จะใช้ในการปกป้องหน้าจอ iPad ของคุณได้จริงและมีอายุในการใช้งานที่เหมาะสมโดยอายุการใช้งานของ ฟิล์มปกป้องหน้าจอ iPad นั้นจะมีอายุการใช้งานมากกว่า 1 ปีขึ้นไป.